วันจันทร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2563

ฮาแลนด์ ให้เหคุผลสำคัญ สำหรับการตัดสินใจ ร่วมทำศึกกับทัพ เสือเหลือง



เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าคนใหม่ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่าสาเหตุที่ตนเลือกมาอยู่กับ "เสือเหลือง" เป็นเพราะชอบที่ผู้บริหารของทีมพูดกันตนแบบตรงไปตรงมา  หลังจากโดนถามว่าทำไมถึงเลือกย้ายมาอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ แล้วนั้น ฮาแลนด์ ก็ตอบว่า 

"พวกเขาตรงไปตรงมากับผมแล้วบอกว่า -เราต้องการให้นายยืนเป็นกองหน้า เราชอบสไตล์การเล่นของนาย และเราอยากให้นายมาอยู่กับเรา- ผมชอบวิธีที่พวกเขาพูดกับผม นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้ผมตัดสินใจทำอย่างนี้ มันก็แค่ผมรู้สึกว่าผมกับ ดอร์ทมุนด์ เข้ากันได้ดี"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น